Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost TowerViệt Sub Năm: 2012

Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran". Mục tiêu Mukade được xuất hiện trong phế tích, hắn giải phóng sức mạnh được phong ấn bởi Hokage đệ tứ, gây ra một luồn ánh sáng bao lấy Naruto, gửi cậu vào quá khứ 20 năm về trước. Khi tỉnh dậy, Naruto gặp được Hokage thứ tư, Minato Namikaze.

Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete Memory

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete MemoryViệt Sub Năm: 2011

Một OVA đáng coi nhất, đã được chiếu ở Jump Super Anime Tour event. Câu chuyện nói về một chuyến du lịch của nhóm Tsuna đi vòng quanh Nhật Bản trong 2 ngày. Tại mỗi địa điểm của chuyến du lịch đều có những tình tiết hài rất đặc sắc và thú vị, xuất hiện hầu hết các nhân vật chính đến sau phần future. Mời các bạn thưởng thức.

Xem Phim One Piece Movie 10: Strong World - Sức Mạnh Tối Thượng Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiki sử dụng quyền năng của mình để phá hủy một con tàu biển nhằm răn đe monkey d garp và hạm đội đô đốc sengoku cùng lúc đó trên một hòn đảo trôi nổi luffy đang bị truy đuổi bởi một con quái vật đột biến gien băng mũ rơm bị chia tách làm ba nhómone piece movie 10,strong world,xem phim one piece movie 10,strong world,download one piece movie 10,strong world,xem online one piece movie 10,strong world hd,xem one piece movie 10,strong world nhanh,tai phim one piece movie 10,strong world,sức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,hiroaki hirata,carli mosier,yûichi nagashima