Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

Xem Phim Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain - Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn) Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

linh kiếm phái thành lập với cửu châu lịch 4233 năm mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài bây giờ xếp vào vạn tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong chưởng môn phong ngâm chân nhân đảm nhiệm vạn tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão tu vi cái thếonce upon a time there was a spirit blade mountain,xem phim once upon a time there was a spirit blade mountain,download once upon a time there was a spirit blade mountain,xem online once upon a time there was a spirit blade mountain hd,xem once upon a time there was a spirit blade mountain nhanh,tai phim once upon a time there was a spirit blade mountain,reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,xem phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,download reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,xem online reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn hd,xem reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn nhanh,tai phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn