Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Đại Thánh Monkey King

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Xem Phim Ô Long Viện - Messy Temple Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a lượng đệ tử của ô long viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại trong cuộc hành trình cậu đã gặp shakeyang một bậc thầy trừ tà và ái phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tàô long viện,xem phim ô long viện,download ô long viện,xem online ô long viện hd,xem ô long viện nhanh,tai phim ô long viện,messy temple,xem phim messy temple,download messy temple,xem online messy temple hd,xem messy temple nhanh,tai phim messy temple