Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis Fowl.Diễn Viên: Judi Dench,Josh Gad,Miranda Raison,Hong Chau

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis FowlThuyết Minh Năm: 2020

Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Artemis Fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Xem Phim Núi Quỷ Khổng Lồ - Troll Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ cha của nora tidemann tobias dạy cô thần thoại về quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ trong một câu chuyện nora gần như 8220 nhìn thấy 8221 khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đánúi quỷ khổng lồ,xem phim núi quỷ khổng lồ,download núi quỷ khổng lồ,xem online núi quỷ khổng lồ hd,xem núi quỷ khổng lồ nhanh,tai phim núi quỷ khổng lồ,troll,xem phim troll,download troll,xem online troll hd,xem troll nhanh,tai phim troll