Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Masayo Banri,Ryûzô Shimada

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Long Hổ Môn Dragon Tiger Gate.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đổng Khiết Angel Dong Jie,Chung Tử Đơn Chân Tử Đan

Long Hổ Môn Dragon Tiger GateThuyết Minh Năm: 2006

Phim kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long - Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long - Hổ thất lạc nhau từ

Xem Phim Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hài hước kể về belle một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở new york một hôm nọ có một vị khách bước lên taxi của nàng yêu cầu đuổi theo một chiếc bmw 760 đang lướt đi vùn vụt đúng sở trường của mình belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướpnữ quái xế taxi,xem phim nữ quái xế taxi,download nữ quái xế taxi,xem online nữ quái xế taxi hd,xem nữ quái xế taxi nhanh,tai phim nữ quái xế taxi,new york taxi,xem phim new york taxi,download new york taxi,xem online new york taxi hd,xem new york taxi nhanh,tai phim new york taxi