Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp TruyệnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Rất nhiều yêu quái trên thế giới, bất kể pháp lực cao thấp, xuất thân thế nào đều bị bắt vào trong một Ảo Cảnh nhốt yêu quái. Cách duy nhất để thoát ra ngoài là giết hại lẫn nhau. Chỉ có pháp lực cao nhất, yêu quái giết chết số lượng yêu quái nhiều nhất mới có thể thoát ra ngoài.

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Tay Trái Ném Bóng Left-Hand Layup!

Tay Trái Ném Bóng Left-Hand Layup!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

kể về thiếu niên Hứa Tinh Trạch và một nhóm bạn quen biết đồng hành cùng nhau vì tình yêu nhiệt huyết dành cho bóng rổ. Ước mơ đáng sợ, tình bạn ràng buộc, từng chút vui vẻ, câu chuyện thanh xuân diễn ra trên trên sân bóng, viết ra một trang trưởng thành riêng dành cho các thiếu niên.

Tây Du Ký Legends Of The Monkey King

Tây Du Ký Legends Of The Monkey KingThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 52/52)

Với hy vọng làm mới câu chuyện đã nằm lòng cũng như mang đến những cảm xúc khác lạ cho các bạn nhỏ yêu thích chuyến phiêu lưu mạo hiểm của 5 thầy trò Đường Tăng (Đường Tam Tạng), Trí Việt Media (TVM Corp.) đã mua lại bản quyền và áp dụng phương pháp kỹ thuật lồng tiếng đặc trưng vào bộ phim hoạt hình Tây Du Ký.

Xem Phim Nữ Quái Harley Quinn - Harley Quinn: Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt phim sẽ tập trung vào ác nữ harley quinn mới chia tay joker bắt đầu tự mình làm loạn thành phố gothamnữ quái harley quinn,xem phim nữ quái harley quinn,download nữ quái harley quinn,xem online nữ quái harley quinn hd,xem nữ quái harley quinn nhanh,tai phim nữ quái harley quinn,harley quinn,season 1,xem phim harley quinn,season 1,download harley quinn,season 1,xem online harley quinn,season 1 hd,xem harley quinn,season 1 nhanh,tai phim harley quinn,season 1