Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Xem Phim Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên công ty thương mại tên là shinichi higashiyama noriyuki đã mời naoko nakama yukie và jiro abe hiroshi đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp ở đó naoko và jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng mizuhara kiko và họ đã thấy được mánh khóe của cô tanữ pháp sư,xem phim nữ pháp sư,download nữ pháp sư,xem online nữ pháp sư hd,xem nữ pháp sư nhanh,tai phim nữ pháp sư,the trick movie,the last stage,xem phim the trick movie,the last stage,download the trick movie,the last stage,xem online the trick movie,the last stage hd,xem the trick movie,the last stage nhanh,tai phim the trick movie,the last stage