Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Xem Phim Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thủ lĩnh a hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh giấu đi danh tính thật trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành luyện được hoắc thị tuý quyền trở thành thần thoại của võ lâmnữ hoàng võ thuật 2,xem phim nữ hoàng võ thuật 2,download nữ hoàng võ thuật 2,xem online nữ hoàng võ thuật 2 hd,xem nữ hoàng võ thuật 2 nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật 2,the queen of kungfu 2,xem phim the queen of kungfu 2,download the queen of kungfu 2,xem online the queen of kungfu 2 hd,xem the queen of kungfu 2 nhanh,tai phim the queen of kungfu 2