Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Ráp Hình The Frame.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Ráp Hình The FrameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất nói về cuộc sống của 2 con người xa lạ tình cờ chạm mặt nhau trong một tình huống khá bi hài. Một bên là trộm chuyên nghiệp còn bên kia là một nhân viên y tế với hy vọng cứu lấy Thế Giới thoát khỏi cơn đại dịch nguy hiểm. Sự hợp tác của hai người này có liên quan gì đến việc cứu lấy con người?,

Xem Phim Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dự án phim độc lập do đạo diễn werner herzog chỉ đạo thực hiện bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của gertrude bell nhà văn nhà khảo cổ học nhà thám hiểm nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của đế chế anhnữ hoàng sa mạc,xem phim nữ hoàng sa mạc,download nữ hoàng sa mạc,xem online nữ hoàng sa mạc hd,xem nữ hoàng sa mạc nhanh,tai phim nữ hoàng sa mạc,queen of the desert,xem phim queen of the desert,download queen of the desert,xem online queen of the desert hd,xem queen of the desert nhanh,tai phim queen of the desert,james franco,nicole kidman,robert pattinson