Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Xem Phim Nữ Chiến Binh Gợi Cảm - Mercenaries Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạovới sự tham gia của em siêu mẫu kristanna loken đóng vai người máy hủy diệt t x trong terminator 3 rise of the machinesnữ chiến binh gợi cảm,xem phim nữ chiến binh gợi cảm,download nữ chiến binh gợi cảm,xem online nữ chiến binh gợi cảm hd,xem nữ chiến binh gợi cảm nhanh,tai phim nữ chiến binh gợi cảm,mercenaries,xem phim mercenaries,download mercenaries,xem online mercenaries hd,xem mercenaries nhanh,tai phim mercenaries,zoë bell,kristanna loken,vivica a fox