Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Xem Phim Nộ Hải Cuồng Chu - Abyssal Spider Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì mưu sinh và rũ bỏ bóng đen đồng nghiệp gặp nạn trong quá khứ nhân viên cứu hộ trên biển a kiệt đã lên tàu cá ra khơi trở lạinộ hải cuồng chu,xem phim nộ hải cuồng chu,download nộ hải cuồng chu,xem online nộ hải cuồng chu hd,xem nộ hải cuồng chu nhanh,tai phim nộ hải cuồng chu,abyssal spider,xem phim abyssal spider,download abyssal spider,xem online abyssal spider hd,xem abyssal spider nhanh,tai phim abyssal spider