Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Xem Phim Niềm Tin Tan Vỡ - A Fall From Grace Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người phụ nữ hiền hậu luôn tuân thủ pháp luật tên grace thú nhận sát hại chồng mới luật sư trẻ tuổi hoài nghi quyết tâm tìm ra sự thật một bộ phim của tyler perryniềm tin tan vỡ,xem phim niềm tin tan vỡ,download niềm tin tan vỡ,xem online niềm tin tan vỡ hd,xem niềm tin tan vỡ nhanh,tai phim niềm tin tan vỡ,a fall from grace,xem phim a fall from grace,download a fall from grace,xem online a fall from grace hd,xem a fall from grace nhanh,tai phim a fall from grace