Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Vùng Đất Ma Quái Ghost Land.Diễn Viên: Crystal Reed,Mylène Farmer,Anastasia Phillips

Vùng Đất Ma Quái Ghost LandThuyết Minh Năm: 2018

nói về Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Xem Phim Những Vòng Tròn Bí Ẩn - Signs Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

graham hess là một mục sư sống cùng người em trai merril hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn thế rồi những điều nhỏ nhoi mà graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh lúc đầu graham chỉ nghĩ rằng đây là một trò đùa quáinhững vòng tròn bí ẩn,xem phim những vòng tròn bí ẩn,download những vòng tròn bí ẩn,xem online những vòng tròn bí ẩn hd,xem những vòng tròn bí ẩn nhanh,tai phim những vòng tròn bí ẩn,signs,xem phim signs,download signs,xem online signs hd,xem signs nhanh,tai phim signs,mel gibsonbigail breslin