Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Xem Phim Những Vị Sếp Khó Ưa 2 - Horrible Bosses 2 Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ranh mãnh cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình lý luận sắc sảo tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng ngôi sao từng hai lần đoạt giải oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện christoph waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của horrible bosses 2những vị sếp khó ưa 2,xem phim những vị sếp khó ưa 2,download những vị sếp khó ưa 2,xem online những vị sếp khó ưa 2 hd,xem những vị sếp khó ưa 2 nhanh,tai phim những vị sếp khó ưa 2,horrible bosses 2,xem phim horrible bosses 2,download horrible bosses 2,xem online horrible bosses 2 hd,xem horrible bosses 2 nhanh,tai phim horrible bosses 2,jason bateman,jason sudeikis,charlie day