Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse Forever.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse ForeverViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Xem Phim Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện gia đình march ở concord bang massachussette trong cuộc nội chiến người cha ra ngoài mặt trận ở nhà chỉ còn marmee cùng bốn cô con gái meg cô chị cả rất người lớn jo cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai beth cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và amy cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women,susan sarandon,winona ryder,kirsten dunst