Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous Princesses.Diễn Viên: Kim Hye Sun,Lee Tae Ran,Choi Jung Won

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous PrincessesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 80/80)

Phim Những nàng công chúa nổi tiếng là Bộ phim dài 80 tập, do Đài truyền hình KBS sản xuất quy tụ dàn diễn viên trẻ, đang được mến mộ của Hàn Quốc hiện nay như Lee Tae Ran, Choi Jeong-won…. Bộ phim nằm trong top 05 những phim truyền hình ăn khách, có tỷ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Hồng Kông...Bộ phim đề cao giá trị tình thân trong gia đình, trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật, tình chị em... Với những tình huống

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Xem Phim Những Cô Nhân Tình - Mistress Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình bạn tình yêu và những mối quan hệ phúc tạp giữa bốn người phụ nữ thân thiết bộ phim cũng đã từng được remake tại mĩ trong bản phim hàn remake han ha in vào vai se yeon một góa phụ sống với con gái mình sau khi chống chết trong một vụ tai nạnnhững cô nhân tình,xem phim những cô nhân tình,download những cô nhân tình,xem online những cô nhân tình hd,xem những cô nhân tình nhanh,tai phim những cô nhân tình,mistress,xem phim mistress,download mistress,xem online mistress hd,xem mistress nhanh,tai phim mistress,han ga in,shin hyun bin,choi hee seo,goo jae yi