Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils Men.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils MenChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Xem Phim Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 3 Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới với sự tháo vát mau lẹ và tinh khôn những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mìnhnhững chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,download những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem online những chú chim cánh cụt đến từ madagascar hd,xem những chú chim cánh cụt đến từ madagascar nhanh,tai phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,the penguins of madagascar 3,xem phim the penguins of madagascar 3,download the penguins of madagascar 3,xem online the penguins of madagascar 3 hd,xem the penguins of madagascar 3 nhanh,tai phim the penguins of madagascar 3