Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A Marathon.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A MarathonViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật về Brittany O’Neill. Người xem sẽ được giới thiệu về sự khủng hoảng ở tuổi 28 của cô, công việc thì không như ý muốn, bạn bè chỉ toàn xem thường cô, cũng chẳng có mối quan hệ tình cảm nào, ngày qua ngày chỉ tự giấu sự xấu hổ của mình sau lớp vỏ bọc bên ngoài.

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street Fighter.Diễn Viên: Pongpat Wachirabunjong,Pongsak Pongsuwan,Thodsapol Siriwiwat,Amarin Nitipon

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street FighterThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện kể về Trung sĩ Dab và sáu người anh em từng chiến đấu cùng nhau ở chiến trường. Sau khi giải ngũ, mỗi người trở về lại với cuộc sống thường ngày. Trong một lần, Dab cùng sáu người anh em buộc phải đi cướp một đoàn xe chở hàng của quân đội Mỹ. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Và liệu họ có thể vượt qua những khó khăn không?

Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Xem Phim Những Bà Mẹ Ngoan - Bad Moms Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ amy mitchell mila kunis thủ vai là một phụ nữ thành đạt ngoài một sự nghiệp ổn định cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi tuy nhiên sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ hội phụ huynh – giáo viên khiến amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đónhững bà mẹ ngoan,xem phim những bà mẹ ngoan,download những bà mẹ ngoan,xem online những bà mẹ ngoan hd,xem những bà mẹ ngoan nhanh,tai phim những bà mẹ ngoan,bad moms,xem phim bad moms,download bad moms,xem online bad moms hd,xem bad moms nhanh,tai phim bad moms