Giam Cầm: Lockdown Tödliches Erwachen.Diễn Viên: Alice Dwyer,Götz Schulte,Maximilian Meyer,Bretschneider

Giam Cầm: Lockdown Tödliches ErwachenViệt Sub Năm: 2017

Khi Liv mở mắt, cô thấy mình bị lạc trong một căn phòng kỳ lạ. Bên cạnh cô, nằm bất tỉnh và bị thương nặng là đồng nghiệp của cô - Lex. Hoảng sợ, cô tìm mọi cách để rời khỏi phòng, nhưng tên hàng xóm Veith đã chặn ở cửa. Những kẻ khủng bố vừa tấn công thành phố bằng vũ khí sinh học để giải phóng một loại vi-rút gây chết người

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Xem Phim Nhớ Nhà - Homesick Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh viên đàn cello đầy tham vọng jessica di chuyển vào một căn hộ mới cùng với bạn trai của cô lorenz khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớnnhớ nhà,xem phim nhớ nhà,download nhớ nhà,xem online nhớ nhà hd,xem nhớ nhà nhanh,tai phim nhớ nhà,homesick,xem phim homesick,download homesick,xem online homesick hd,xem homesick nhanh,tai phim homesick,esther maria pietsch,matthias lier,tatja seibt,hermann beyer