Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Quả Bí Mật Secret Fruit.Diễn Viên: Mễ Mễ,Lưu Kiếm Vũ,Lý Lan Địch,Trần Triết Viễn,Dư Chỉ Tuệ

Quả Bí Mật Secret FruitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Sau khi chia tay với Trương Dạng, Lý Nhị một mình trở lại trường trung học Thiên Nhất để giảng dạy. Với khí chất trong trẻo, phương pháp giảng dạy mềm dẻo, Lý Nhị được các học sinh ngưỡng mộ và yêu mến. Đoàn Bác Văn, Vu Trì Tử, Tư Gia Lệ là học sinh lớp 12 của trường trung học Thiên Nhất.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Xem Phim Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học hoa dương những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phimnhiệt huyết cuồng lam,xem phim nhiệt huyết cuồng lam,download nhiệt huyết cuồng lam,xem online nhiệt huyết cuồng lam hd,xem nhiệt huyết cuồng lam nhanh,tai phim nhiệt huyết cuồng lam,basketball fever,xem phim basketball fever,download basketball fever,xem online basketball fever hd,xem basketball fever nhanh,tai phim basketball fever,hình phi,đồng mộng thực,nhiếp tử hạo,tào hy qua