Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Xem Phim Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ sinh trung học năm ba himuro yukina được bạn bè cùng lớp gọi là bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là yupina nhưng chỉ người anh họ shimotsuki akira biết điều này yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạngnhiệm vụ tình yêu,xem phim nhiệm vụ tình yêu,download nhiệm vụ tình yêu,xem online nhiệm vụ tình yêu hd,xem nhiệm vụ tình yêu nhanh,tai phim nhiệm vụ tình yêu,missions of love,xem phim missions of love,download missions of love,xem online missions of love hd,xem missions of love nhanh,tai phim missions of love,tina tamashiro,koseki yuta,kanta sato,anna yamada,kaneko daichi