Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 Apocalypse.Diễn Viên: Manuela Velasco,Javier Botet,Paco Manzanedo

Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 ApocalypseThuyết Minh Năm: 2014

Mặc dù phần 3 của seires Ngày Tận Thế không đạt được thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận REC là một series kinh dị theo kiểu giả tài liệu được yêu thích nên việc tiếp tục cho ra mắt phần 4 là một điều không ngoài dự đoán. Phần 4 sẽ tiếp nối nội dung của phần 2 sau khi nữ phóng viên Angela Vidal đã được cứu khỏi ngôi nhà chết chóc. Sau khi cô tỉnh dậy dưới căn hầm đó, cô không ngờ rằng mình đã mang một loại virus chết người. Cô có thể giết chết tất cả, đây là một hiểm họa mà những

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Xem Phim Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấynhật ký tử thần,xem phim nhật ký tử thần,download nhật ký tử thần,xem online nhật ký tử thần hd,xem nhật ký tử thần nhanh,tai phim nhật ký tử thần,diary of the dead,xem phim diary of the dead,download diary of the dead,xem online diary of the dead hd,xem diary of the dead nhanh,tai phim diary of the dead,michelle morgan,joshua close,shawn roberts,amy lalonde