Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Hắc Kim Phong Bạo In The Storm

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Bạo Phong Nhãn Storm Eye

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Xem Phim Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến hạ tảo an có 2 nhân cách nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – edison khiến hạ tảo an bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm thiên tài suy luận mễ ca ca vì giúp bạn thân hạ tảo an tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn edison cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trườngnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trương tử phong,hầu minh hạo,uông đạc