Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Xem Phim Nhật Ký Ngư Dân - The Fishermans Diary Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ chủ nhân giải nobel hòa bình malala yousafzai một cô bé bất chấp kỳ vọng của bố mình và cả làng để được đi họcnhật ký ngư dân,xem phim nhật ký ngư dân,download nhật ký ngư dân,xem online nhật ký ngư dân hd,xem nhật ký ngư dân nhanh,tai phim nhật ký ngư dân,the fishermans diary,xem phim the fishermans diary,download the fishermans diary,xem online the fishermans diary hd,xem the fishermans diary nhanh,tai phim the fishermans diary