Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Xem Phim Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là black flag troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội nhật bản trong chiến tranh trung nhật sau đó một vài năm tới 1898 khi kung fu master tân tzu tung địch long cùng với trợ lý của ông chín catties cynthia yang li ching dừng chân tại một thị trấn nhỏnhất đao khuynh thành,xem phim nhất đao khuynh thành,download nhất đao khuynh thành,xem online nhất đao khuynh thành hd,xem nhất đao khuynh thành nhanh,tai phim nhất đao khuynh thành,blade of fury,xem phim blade of fury,download blade of fury,xem online blade of fury hd,xem blade of fury nhanh,tai phim blade of fury