High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!.Diễn Viên: Eric Meyers

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Xem Phim Nhạc Hội Edm - Xoxo Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoxo là bộ phim edm sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8 xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội edm lớn nhất nước mỹbên cạnh đó nhân vật phụ chính là một dj tên ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mìnhnhạc hội edm,xem phim nhạc hội edm,download nhạc hội edm,xem online nhạc hội edm hd,xem nhạc hội edm nhanh,tai phim nhạc hội edm,xoxo,xem phim xoxo,download xoxo,xem online xoxo hd,xem xoxo nhanh,tai phim xoxo