Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Xem Phim Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát viên rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ quên lãng nhân cách méo mó trôi dạt đến đây họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này nhưng họ đã lầmnhà tù kinh hoàng,xem phim nhà tù kinh hoàng,download nhà tù kinh hoàng,xem online nhà tù kinh hoàng hd,xem nhà tù kinh hoàng nhanh,tai phim nhà tù kinh hoàng,thị trấn ma quái,let us prey,xem phim thị trấn ma quái,let us prey,download thị trấn ma quái,let us prey,xem online thị trấn ma quái,let us prey hd,xem thị trấn ma quái,let us prey nhanh,tai phim thị trấn ma quái,let us prey,liam cunningham,pollyanna mcintosh,bryan larkin