Cô Đảo Kinh Hoàng Mysterious Island.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tiểu Xuân,Lý Mạn Quân

Cô Đảo Kinh Hoàng Mysterious IslandViệt Sub Năm: 2011

Cô Đảo Kinh Hoàng nói về một nhóm người tham gia vào trò chơi thám hiểm tại một hòn đảo hoang ở Đông Nam Á .Trong hành trình thám hiểm đã xẩy ra nhiều sự việc kinh hoàng và đã có rất nhiều người trong số họ gặp nguy hiểm

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tiểu Xuân,Lý Mạn Quân

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tiểu Xuân,Lý Mạn Quân

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Xem Phim Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhànhà quỷ,xem phim nhà quỷ,download nhà quỷ,xem online nhà quỷ hd,xem nhà quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,house of good and evil,xem phim house of good and evil,download house of good and evil,xem online house of good and evil hd,xem house of good and evil nhanh,tai phim house of good and evil,rachel marie lewis,christian oliver,marietta marich