Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas Edition.Diễn Viên: Lee Min Ho,Park Shin Hye,Choi Jin Hyuk

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas EditionChưa Sub Năm: 2013

Mặc dù cơn bão The Heirs đã chính thức ngừng càn quét song có vẻ như cho tới thời điểm này, bộ phim vẫn còn đọng trong tâm trí rất nhiều người hâm mộ. Nắm bắt được tâm lý đó, SBS mới đây đã phát đi thông cáo cho biết: nhà đài sẽ cho phát sóng 1 tập đặc biệt của Những người thừa kế vào hồi 15h40 ngày 25/12 (giờ Hàn Quốc). Đây được coi như là món quà Giáng Sinh kiêm lời tri ân đến toàn thể cộng đồng fan

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Koen Dobbelaer,Hanna Verboom And Marijn Bekkenk

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveChưa Sub Năm: 2017

cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Xem Phim Ngưu Lang Chức Nữ - The Legend Of Love Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh niên trẻ tuổi ngưu lang có cơ duyên gặp và đem lòng yêu nàng tiên xinh đẹp tên gọi chức nữ tình cảm nảy nở giữa họ và chức nữ trái mệnh trời kết hôn với ngưu lang làm ngọc hoàng nổi giận chia cách đôi uyên ương mãi mãingưu lang chức nữ,xem phim ngưu lang chức nữ,download ngưu lang chức nữ,xem online ngưu lang chức nữ hd,xem ngưu lang chức nữ nhanh,tai phim ngưu lang chức nữ,the legend of love,xem phim the legend of love,download the legend of love,xem online the legend of love hd,xem the legend of love nhanh,tai phim the legend of love,ôn triệu luân,quách thiện ni,âu cẩm đường,đường ninh