Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Xem Phim Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống valentina cô con gái bị bắt cóc của leonid vasilev người đứng đầu cơ quan bảo vệ môi trường của ukraine suốt chặng đường dài từ marseilles đến stuttgart và budapest trước khi dừng lại ở odessa biển đenngười vận chuyển 3,xem phim người vận chuyển 3,download người vận chuyển 3,xem online người vận chuyển 3 hd,xem người vận chuyển 3 nhanh,tai phim người vận chuyển 3,transporter 3,xem phim transporter 3,download transporter 3,xem online transporter 3 hd,xem transporter 3 nhanh,tai phim transporter 3