Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Xem Phim Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

next người nhìn thấy tương lai là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết the golden man của nhà văn philip k dick bộ phim kể về cris johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở las vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và thay đổi nó biết được khả năng phi thường ấy callie ferris một điệp vụ fbi quyết định tìm mọi cách bắt cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở los angles trong khi cris đangngười nhìn thấy tương lai,xem phim người nhìn thấy tương lai,download người nhìn thấy tương lai,xem online người nhìn thấy tương lai hd,xem người nhìn thấy tương lai nhanh,tai phim người nhìn thấy tương lai,next,xem phim next,download next,xem online next hd,xem next nhanh,tai phim next,nicolas cage,julianne moore,jessica biel