Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Long Tại Giang Hồ A True Mob Story.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Long Tại Giang Hồ A True Mob StoryViệt Sub Năm: 1998

Làm du đãng đã 5 năm, Cheung Dee luôn muốn trở thành thủ lĩnh. Trong một cuộc hỗn chiến giữa hai ông chủ có thế lực nhất lúc bấy giờ, Cheung Dee đã liều mình bảo vệ ông chủ Prince thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Điều này đã giúp hắn được toại nguyện. Thế nhưng, điều Cheung Dee không thể lường trước được là cái giá phải trả cho giấc mơ đó quá đắt. Hắn mất vợ, đứa con trai hai tuổi thì mất mẹ. Từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xe tải đâm vào vợ mình, Cheung Dee thật sự chùn bước. Hắn bắt đầu

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Xem Phim Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jean claude van damme một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với jean lúc nàyngười hùng trở lại,xem phim người hùng trở lại,download người hùng trở lại,xem online người hùng trở lại hd,xem người hùng trở lại nhanh,tai phim người hùng trở lại,jcvd,xem phim jcvd,download jcvd,xem online jcvd hd,xem jcvd nhanh,tai phim jcvd,jean,claude van damme,françois damiens,zinedine soualem