Jawan Atlee Kumar

Jawan Atlee KumarThuyết Minh Năm: 2023

Với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội, Vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt Kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ, tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạn

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Xem Phim Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dave lizewski aaron taylor johnson là viết tắt một vài phút đi từ mindy macready chloe grace moretz khi cô nhắm súng vào anh tangười hùng củ chuối 2,xem phim người hùng củ chuối 2,download người hùng củ chuối 2,xem online người hùng củ chuối 2 hd,xem người hùng củ chuối 2 nhanh,tai phim người hùng củ chuối 2,kick ass 2,xem phim kick ass 2,download kick ass 2,xem online kick ass 2 hd,xem kick ass 2 nhanh,tai phim kick ass 2,aaron taylor,johnson,chloë grace moretz