Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Vô Danh Hidden Blade

Vô Danh Hidden BladeThuyết Minh Năm: 2023

do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Xem Phim Người Gác Cửa - The Doorman Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ quân nhân ali trở về quê hương new york để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệpngười gác cửa,xem phim người gác cửa,download người gác cửa,xem online người gác cửa hd,xem người gác cửa nhanh,tai phim người gác cửa,the doorman,xem phim the doorman,download the doorman,xem online the doorman hd,xem the doorman nhanh,tai phim the doorman