Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun Jie

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun JieViệt Sub Năm: 2016 (Tập 29/29)

nơi mà con người và vong linh cùng tồn tại. Không phải bất kì ai cũng vào được những con phố này mà chỉ có Kì Linh Nhân cùng Thủ Hộ Linh của mình mới có thể bước vào. Nhân vật chính là Hạ Linh, một sinh viên bình thường nhưng lại vô tình lạc vào nơi đây... trong thế giới đầy các ác linh lảng vảng liệu cô có thể cùng Thủ Hộ Linh của mình tồn tại?

Tru Tiên Jade Dynasty

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/52)

câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

Ác Ma Pháp Tắc Law Of The Devil

Ác Ma Pháp Tắc Law Of The DevilViệt Sub Năm: 2022 (Tập 15/??)

một bộ phim hoạt hình kỳ ảo và hành động độc đáo đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Với bối cảnh trong một thế giới ma thuật, nơi con người và yêu quái tồn tại cùng nhau, bộ phim này hứa hẹn đem đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu thú vị và đầy kỳ quái.

Nàng Tiên Hoa Little Flower Fairy

Nàng Tiên Hoa Little Flower FairyThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 52/52)

Ngăn chặn nữ thần tà ác Yaga ăn cắp Hoa Pháp Điển, quyển sách phong ấn sức mạnh tạo nên sự sống cho muôn loài, các vua tinh linh hoa được phân tán đến Trái Đất. Là sứ giả phép thuật  tiên hoa, cuộc sống của cô bé An An thay đổi hoàn toàn bởi sự xuất hiện của vua tinh linh hoa trà và hoàng tử tới từ tiên tộc nhằm khôi phục Hoa Pháp Điển

What If...? (Tv Series 2021)

What If...? (Tv Series 2021)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

lật ngược kịch bản trên MCU, tưởng tượng lại các sự kiện nổi tiếng từ các bộ phim theo những cách bất ngờ. Loạt phim hoạt hình đầu tiên của Marvel Studios tập trung vào các anh hùng khác nhau từ MCU, có dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm một loạt các ngôi sao thể hiện lại vai trò của họ.

Xem Phim Người Dơi Phần 3 - The Batman Season 3 Việt Sub (2005) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a young bruce wayne is in his third year of trying to establish himself as batman protector of gotham city living in gotham a metropolis where shadows run long and deep beneath elevated train tracks this younger batman will confront each of his familiar foes for the first timengười dơi phần 3,xem phim người dơi phần 3,download người dơi phần 3,xem online người dơi phần 3 hd,xem người dơi phần 3 nhanh,tai phim người dơi phần 3,the batman season 3,xem phim the batman season 3,download the batman season 3,xem online the batman season 3 hd,xem the batman season 3 nhanh,tai phim the batman season 3,rino romano,alastair duncan,evan sabara