Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Xác Ướp Trả Thù Pocong Keliling.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp Trả Thù Pocong KelilingViệt Sub Năm: 2015

Một đoàn phóng sự truyền hình và những kẻ trộm đã khai quật mộ của cô giá giàu có chết không rõ nguyên nhân trong một đêm trăng tròn khiến cô trở thành cương thi và quay trở lại trả thù những kẻ đã hại mình

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Xem Phim Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên the ghost nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê cựu thủ tướng anh adam lang pierce brosnan được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mìnhngười chấp bút,xem phim người chấp bút,download người chấp bút,xem online người chấp bút hd,xem người chấp bút nhanh,tai phim người chấp bút,the ghost writer,xem phim the ghost writer,download the ghost writer,xem online the ghost writer hd,xem the ghost writer nhanh,tai phim the ghost writer,ewan mcgregor,jon bernthal