Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Xem Phim Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lance clayton robin williams là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng nhưng ở hiện tại lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò còn kyle cậu con trai độc nhất của lance là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mìnhngười cha hoàn hảo,xem phim người cha hoàn hảo,download người cha hoàn hảo,xem online người cha hoàn hảo hd,xem người cha hoàn hảo nhanh,tai phim người cha hoàn hảo,worlds greatest dad,xem phim worlds greatest dad,download worlds greatest dad,xem online worlds greatest dad hd,xem worlds greatest dad nhanh,tai phim worlds greatest dad,robin williams,daryl sabara,morgan murphy