Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Xem Phim Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình carter đã bỏ mạng trong phần đầu trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập lẩn khuất đâu đây liệu họ có an tòan trở rangọn đồi có mắt 2,xem phim ngọn đồi có mắt 2,download ngọn đồi có mắt 2,xem online ngọn đồi có mắt 2 hd,xem ngọn đồi có mắt 2 nhanh,tai phim ngọn đồi có mắt 2,the hills have eyes 2,xem phim the hills have eyes 2,download the hills have eyes 2,xem online the hills have eyes 2 hd,xem the hills have eyes 2 nhanh,tai phim the hills have eyes 2,daniella alonso,jacob vargas,michael bailey smith