Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Xem Phim Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngôi sao may mắn my lucky stars là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất năm 1985 bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật hồng kông là thành long và hồng kim bảo lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia thái lan họ đến để ám sát một trùm mafia hồng kôngthành long sẽ vào vai cảnh sát anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạmngôi sao may mắn,xem phim ngôi sao may mắn,download ngôi sao may mắn,xem online ngôi sao may mắn hd,xem ngôi sao may mắn nhanh,tai phim ngôi sao may mắn,my lucky stars,xem phim my lucky stars,download my lucky stars,xem online my lucky stars hd,xem my lucky stars nhanh,tai phim my lucky stars,thành long,biao yuen,sammo hung kam bo