Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To Happiness.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To HappinessViệt Sub Năm: 2003

Người đàn ông đó là nhà văn khốn khổ, nghèo nàn Jabez Stone .Jabez Stone sống trong một thành phố lớn, cả đời chưa bao giờ giàu có, chưa bao giờ yêu và được yêu thực sự và quan trọng hơn, anh chưa bao giờ xuất bản được bất cứ tác phẩm nào của riêng mình.Trong một ngày tồi tệ, mất việc, hết tiền

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Xem Phim Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kamonmura là một thị trấn nhật bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao ở vùng núi gần đó nơi tổ chức nghi lễ takigi noh bí ẩn một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanhngôi làng,xem phim ngôi làng,download ngôi làng,xem online ngôi làng hd,xem ngôi làng nhanh,tai phim ngôi làng,the village,xem phim the village,download the village,xem online the village hd,xem the village nhanh,tai phim the village