Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shigeru Amachi,Jun Hamamura

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of Romance.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of RomanceViệt Sub Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Xem Phim Ngọc Bảo Vượt Thời Gian - Rubinrot Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gwendolyn shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ nàyngọc bảo vượt thời gian,xem phim ngọc bảo vượt thời gian,download ngọc bảo vượt thời gian,xem online ngọc bảo vượt thời gian hd,xem ngọc bảo vượt thời gian nhanh,tai phim ngọc bảo vượt thời gian,rubinrot,xem phim rubinrot,download rubinrot,xem online rubinrot hd,xem rubinrot nhanh,tai phim rubinrot,maria ehrich,jannis niewöhner,veronica ferres