Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Quỷ Dữ The Barrens.Diễn Viên: Stephen Moyer,Mia Kirshner,Allie Macdonald

Quỷ Dữ The BarrensViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không

Xem Phim Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại boston gia đình louis quyết định tới vùng ngoại ô maine nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh hoang sơ cùng với vợ rachel seimetz và hai đứa con nhỏ louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhànghĩa địa ma quái,xem phim nghĩa địa ma quái,download nghĩa địa ma quái,xem online nghĩa địa ma quái hd,xem nghĩa địa ma quái nhanh,tai phim nghĩa địa ma quái,pet sematary,xem phim pet sematary,download pet sematary,xem online pet sematary hd,xem pet sematary nhanh,tai phim pet sematary,jason clarke,amy seimetz,john lithgow,naomi frenette