Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Xem Phim Ngày Suy Tàn - The Decline Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mìnhngày suy tàn,xem phim ngày suy tàn,download ngày suy tàn,xem online ngày suy tàn hd,xem ngày suy tàn nhanh,tai phim ngày suy tàn,the decline,xem phim the decline,download the decline,xem online the decline hd,xem the decline nhanh,tai phim the decline