Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Một Thời Để Giết A Time To Kill.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Một Thời Để Giết A Time To KillViệt Sub Năm: 1996

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Xem Phim Ngày Đẫm Máu - The Long Good Friday Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harold một tay tội phạm giàu sụ có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổngày đẫm máu,xem phim ngày đẫm máu,download ngày đẫm máu,xem online ngày đẫm máu hd,xem ngày đẫm máu nhanh,tai phim ngày đẫm máu,the long good friday,xem phim the long good friday,download the long good friday,xem online the long good friday hd,xem the long good friday nhanh,tai phim the long good friday,bob hoskins,helen mirren,dave king