Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Kiến Quái Detrimental.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Xem Phim Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2013 một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinhthế giới trở nên hỗn loạn marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu julia cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhàngày cuối cùng,xem phim ngày cuối cùng,download ngày cuối cùng,xem online ngày cuối cùng hd,xem ngày cuối cùng nhanh,tai phim ngày cuối cùng,the last days,xem phim the last days,download the last days,xem online the last days hd,xem the last days nhanh,tai phim the last days,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura