Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Xem Phim Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

x men days of future past chuyến hành trình trở về quá khứ của những dị nhân đã cận kề những nhân vật quen thuộc của chúng ta một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của họ để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình trong phần này cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu patrick stewart ian mckellen hughngày cũ của tương lai thuyết minh,xem phim ngày cũ của tương lai thuyết minh,download ngày cũ của tương lai thuyết minh,xem online ngày cũ của tương lai thuyết minh hd,xem ngày cũ của tương lai thuyết minh nhanh,tai phim ngày cũ của tương lai thuyết minh,x men,the day of future past thuyết minh,xem phim x men,the day of future past thuyết minh,download x men,the day of future past thuyết minh,xem online x men,the day of future past thuyết minh hd,xem x men,the day of future past thuyết minh nhanh,tai phim x men,the day of future past thuyết minh,phạm băng băng,ian mckellen,halle berry,hugh jackman,ellen page,jennifer lawrence,peter dinklage