Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Jackie Chan,Yu Wang,Yu,Li Lan

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Hậu Thủy Hử All Men Are Brothers.Diễn Viên: Wai Man Chan,Yang Chang,Chuan Chen,Feng Chen Chen

Hậu Thủy Hử All Men Are BrothersViệt Sub Năm: 1975

Thủy Hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chán.All Men Are Brothers (Hậu Thủy Hử) là phim thứ hai tiếp theo phim The Water Margin 1972 (Thủy Hử Truyện) do Shaw Brothers sản xuất, tiếp theo hồi thứ 70 của bộ Thủy Hử, kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng Lương Sơn

Xem Phim Ngạnh Hán - Underdog Knight Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lưu diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là lão tam một người rất thích đánh nhau thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ tất cả mọi người đều đánh không lại lão tam người xấu cũng sợ anh ấy nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điênngạnh hán,xem phim ngạnh hán,download ngạnh hán,xem online ngạnh hán hd,xem ngạnh hán nhanh,tai phim ngạnh hán,underdog knight,xem phim underdog knight,download underdog knight,xem online underdog knight hd,xem underdog knight nhanh,tai phim underdog knight,lưu diệp,huỳnh thu sanh,yong you