Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Xem Phim Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai không xa một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng bankfon g giống như mortal kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mìnhngân hàng anh hùng,xem phim ngân hàng anh hùng,download ngân hàng anh hùng,xem online ngân hàng anh hùng hd,xem ngân hàng anh hùng nhanh,tai phim ngân hàng anh hùng,herobank,xem phim herobank,download herobank,xem online herobank hd,xem herobank nhanh,tai phim herobank