Nụ Hôn Định Mệnh Itazura Na Kiss

Nụ Hôn Định Mệnh Itazura Na KissViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Kotoko là một cô gái ngốc nghếch, sau đậu nhưng luôn luôn lạc quan, vui vẻ, cô rất tốt bụng, chân thành, đáng yêu. Kotoko học cực kì dốt luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến lớn học đều mang danh lớp F. Nhưng bất vì thế mà cô ko dám tỏ tình với người mình thích là Irie Naoki_một chàng trai cực kỳ thông minh chỉ số IQ lên tới 200

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Xem Phim Net-Juu No Susume - Netojuu No Susume Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

moriko morioka là một bà cô neet 30 tuổi sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực cô đã bwast đầu chuyến đi tìm cuộc sống hoàn hảo và đã tìm thấy một trò chơi online hay netoge trong thế giới netoge cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam đẹp trai tên hayashinet,juu no susume,xem phim net,juu no susume,download net,juu no susume,xem online net,juu no susume hd,xem net,juu no susume nhanh,tai phim net,juu no susume,netojuu no susume,xem phim netojuu no susume,download netojuu no susume,xem online netojuu no susume hd,xem netojuu no susume nhanh,tai phim netojuu no susume