Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Xem Phim Natsuiro Kiseki - Natsu-Iro Kiseki Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ 4 người bạn thân họ chia sẻ cho nhau buồn vui và tưởng chừng như nó sẽ tiếp diễn mãi mãi vào một mùa hè nọ 1 điều kỳ diệu đã xảy ra khi họ biết được bí mật về những hò đá có thể thự hiện điều ướcnatsuiro kiseki,xem phim natsuiro kiseki,download natsuiro kiseki,xem online natsuiro kiseki hd,xem natsuiro kiseki nhanh,tai phim natsuiro kiseki,natsu,iro kiseki,xem phim natsu,iro kiseki,download natsu,iro kiseki,xem online natsu,iro kiseki hd,xem natsu,iro kiseki nhanh,tai phim natsu,iro kiseki